Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

kinh nghiệm trang hoàng nhà cửa Đón năm mới thật tiết kiệm với giấy dán tường biệt thự!

Không khí tết đã đến, người người nhà nhà đang chuẩn bị dọn dẹp trang hoàn nhà cửa để đón một mùa xuân thật ý nghĩa. Thế nhưng, trên các bức tường của không gian sống thân yêu của bạn đã nhuốm tông màu thời gian không còn sạch sẽ và mới mẻ như ngày nào. Để sơn phết lại ngôi nhà của bạn sẽ tốn kém một khoản khá lớn, làm như nào để tiết kiệm mức phí mà vẫn tân trạng ngôi nhà yêu dấu của bạn. Hãy xem lời khuyên chúng tôi đưa ra dưới bài viết này nhé.

1. Việc đầu tiên hãy bố trí lại nhà cửa, kiễm tra lại đồ vật quan trọng còn có thể tái sử dụng được. Hãy dành thời gian ngồi lại xem xét và kiểm tra những vật trang trí nhà cửa năm ngoái, những thứ còn mới hãy giật lại và đem phơi để mùa tết năm nay có thể sử dụng lại. Thế là chúng ta đã tiết kiệm một khoản phí mua sắm kha khá rồi đấy.



2. Có thể sử dụng chất tẩy rữa đa năng để tẩy các vết bẩn bám trên tường nhà bạn. Với tiện ích làm sạch vết bẩn của chất tẩy rửa sẽ giúp đỡ những mảng bám mờ đi cũng có thể biến tốn kém trong giây lát mà không cần chúng ta phải sơn phết lại tường nhà.

3. Hãy trang hoàng không gian phòng khách, đại sảnh, mặt chi phí không gian sống của bạn bằng loại giấy dán tường biệt thự phù hợp với màu sắc và bố cục của nội thất như salon, những bức tranh treo tường. Có rất nhiều mẫu dán tường như tranh vẽ tay, mẫu 3D, những màu nóng, gam màu lạnh v.v…. Hãy đến những cửa hàng sắp xếp nội thất để được tư vấn và chọn mẫu mã hòa hợp với căn phòng của căn nhà bạn.

4. Một lời tư vấn cuối cùng, giấy dán tường biệt thự có thể giúp đỡ phòng khách của bạn thay đổi. Nếu nhà bạn có trần nhà cao hãy chọn giấy dán tường tphcm có gam màu tối, tông màu sẫm rút ngắn khoảng biện pháp với sàn nhà giúp cho tránh cảm giác trống trãi, tạo không gian ấm cúng. Nếu trần nhà thấp nên chọn giấy dán tường có kẻ sọc dọc tạo cảm giác kéo dài chiều dài căn phòng của bạn. Giấy dán tường có màu tối sẽ tạo cảm giác căn phòng nhỏ lại, còn giấy dán tường có tông màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian căn phóng to và rộng hơn.


Về Mức giá cũng như chất liệu kích cỡ của giấy dán tường cũng rất da dạng, hợp lý với nhiều điểm của Qúy vị. Giấy dán tường biệt thự có thể dễ dàng thiết kế và tháo gỡ. Tết năm nay, ngôi nhà của bạn sẽ khoát một chiếc áo mới lộng lẫy và trang hoàng hơn mọi năm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét