Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Dùng giấy dán tường gì cho phòng khách?

Có thể một ngày nào đó bạn cảm thấy việc bày trí thiết kế nội thất phòng khách nhà mình còn đơn điệu, có bức tường trống trơn và lạnh lẽo thì có thể tham khảo những biện pháp sáng tạo và ấn tượng dưới đây hòa hợp với từng xu hướng.

Cách sắp xếp này thích hợp đối với các căn nhà nhỏ ở các đô thị lớn khi mà diện tích và không gian sống đang ngày càng bị thu hẹp, cấu tạo vẻ đẹp dễ chịu, hiện đại lại tươi mới, đơn giản, thiết thực, năng động. Các nơi này thường có màu sắc tươi mới, rèm cửa thẳng đứng, không cầu kì, nhấn mạnh tính năng hút sáng.



Phong cách đô thị hiện đại rất thuận lợi, nó lưu ý càng tối giản càng tốt. vì vậy, với màu sắc trung tính như vậy, bạn tùy hứng sắp xếp nội thất theo nhiều chủ đề hợp lý với thị hiếu của mình.

Gợi ý đối với những căn thiết kế nội thất phòng khách có nội thất hình khối đơn giản, có thể trang trí giấy dán tường  theo hướng lãng mạn hóa với bức tranh hình động vật dễ thương, cảnh vật thiên nhiên của người ưa xê dịch, thích khám phá, ham mê du lịch.

Mặt khác, bạn hoặc sử dụng gương, vừa hút sáng, lại làm cho thiết kế nội thất phòng khách trông rộng hơn, khiến chúng không bị đơn điệu.


Điệu một chút thì sử dụng những bức tranh có họa tiết độc đáo hoặc vài dòng chữ viết của người thân với lời nhân văn được phóng to.

Style này đem tới cho chủ nhà sự say đắm thanh lịch, không thể tìm thấy ở bất kì nước nào. Chủ yếu sử dụng các màu mặt trời tươi sáng, dịu dàng pastel, đồ gỗ, mùi hoa oải hương

Một sự tươi mới đặc biệt toát ra từ gam xanh mơ màng, dịu nhẹ của giấy dán tường khi đặt Cùng với những đồ nội thất đặc trưng cấu tạo sự cởi mở, hiếu khách, dễ chịu, dễ chịu cho không gian.


Bày trí các bức tường trong nội thất giấy dán tường phòng khách theo style này, bạn phải cân đối tỉ lệ các khu vực treo tranh và khoảng trống còn lại. Tăng sự Chú ý của khách mời vào các hình ảnh, sẽ tạo nên một hình tượng hoàn mĩ về người hiểu, yêu nghệ thuật.

Trên tường, treo bức hình tùng, cúc, trúc, mai, dưới bàn có thể là trên kệ là bình sứ với hoa văn đậm văn hóa phương Đông sẽ tạo ra không gian thuần khiết, tĩnh lặng và đậm chất thơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét