Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Hãy để giấy dán tường giúp bạn có giấc ngủ ngon mỗi khi đêm về

Ngủ là trạng thái nghĩ ngươi của mọi giấc quan cơ thể của con người, giúp cho con người thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng yên giấc say nồng.

1. Màu sắc cho giấy dán tường phòng ngủ


Theo phong thủy , màu đỏ, cam, hồng cùng một vài gam màu nóng tổng thể luôn tao cho bạn cảm giác lãng mạn, êm ấm cho ngừa ngủ.Tuy nhiên nếu các bạn đam mê diện tích đồng Nhật tĩnh , bạn co thể sử dụng các gam màu trung tính ,trầm , sắc màu khi không xanh các dòng , hỗn hợp kem.... Ở những bài trước giaydantuongsg.net đã giới thiệu về cách chọn màu sắc giấy thieo phong thủy.




màu dịu giúp cân bằng nguồn năng lượng trong ngừa ngủ , điều hòa màu sao cho hài hòa, dịu mắt sẽ giúp đầu óc tâm tưởng ta thoải mái tâm thần được thư giản dễ ngủ.Màu sắc đẹp một số vật dụng trang trí nội thất cũng buộc phải tương đồng hài hòa kết hợp với đôi mắt bạn luôn dể chịu.

2. Chọn hoa văn cho giấy dán tường phòng ngủ


Các tranh tường hoặc giấy dán tường phòng khách điều tác động đến tâm cảnh của bạn. các bạn bởi thế lựa chọn bức hình hoặc dịch vụ nghệ thuật thuần tuý nhưng kể lên được mong muốn của mình. Còn với trường hợp muốn mang nguồn năng lượng đặc biệt với sức tác động Quyết liệt vào phòng ngừa ngủ hãy chọn lọc bức hình hay tranh vẽ mang ý nghĩa hạnh phúc, vui thú đối với chủ dề về tình ái, uyên ương.



Về giấy dán tường thì chúng ta nên tìm những hoa văn êm ái tạo , rợn sóng v..v. sẽ giúp chiết xuất cho chúng ta 1 cảm giác hài hòa ..

3. Kết hợp với nội thất không gian bên trong phòng ngủ


khi lựa đồ nội thất cho phòng ngủ chúng ta vì thế lưu ý về sắc màu nhưng các bạn đã mẫu mã bằng trước . đối với trường hợp các bạn mang áp dụng đến bàn khiến cho vật trang trí nội thất thì chính vì vậy đặt 1 lọ hoa tươi hoặc 1 cây cành nhỏ với mang lại hương sắc đẹp dân gian vào gần hơn trong thể tích ngừa cùng 1 đèn ngủ , một chậu cá nhỏ v.v. Nơi này cũng Một trong những cách đơn thuần để tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngừa ngủ của các bạn.



Không nên đặt giường đối diện cửa ra vào bởi sẽ ảnh hường đến giấc ngủ và hiện tượng này sẽ dẫn tới sự suy sụp về thể trạng cùng công danh của gia chủ về da phong thủy. Cũng đừng kê giường ngủ ngay vị trí đặt cửa sổ bởi điều này vi phạm nguyên nghẽn phong thủy.

Đầu giường bởi vậy đặt tựa vào tường sẽ chế cảm giác thoả thích và an ninh khi ngủ. đừng đặt gương trong ngừa ngủ, đối với trường hợp mang cần tránh cùng gương soi thẳng vào giường. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét